เจาะลึก 2 เคส ผมบาง ผมร่วง ทางเลือกใหม่ของผู้มีปัญหาเส้นผม และหนังศีรษะ

ใครที่เข้าใจว่าคนที่จะมีอาการผมบาง ผมร่วงต้องมีอายุ 50 หรือ 60 ปีขึ้นไป ตอนนี้อายุไม่ใช่ปัจจัยสำคัญอีกต่อไป เพราะต่อให้อายุ 20 ต้นๆ ก็อาจมีอาการเหล่านี้ได้ ซึ่งไม่ว่าใครที่มีอาการผมบาง ผมร่วง ศีรษะเถิกร่น ย่อมทำให้เสียความมั่นใจในการใช้ชีวิต เนื่องจากทรงผมเป็นองค์ประกอบสำคัญไม่แพ้ส่วนอื่นๆ

ปัจจุบันไม่ได้มีแค่สาวๆ ที่เข้าคลินิกเสริมความงามหรือร้านเสริมสวย ผู้ชายเองก็หันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเส้นผม ที่เมื่ออายุขึ้นเลข 4 ผมอาจร่วงมากขึ้นและผมงอกใหม่น้อยลงตามกาลเวลา หรือในบางคนอาจเจอได้เร็วกว่านั้นตามกรรมพันธุ์ ทว่า ตอนนี้มีวิธีการรักษามากมาย เช่น กินยา พ่นยา ทำเลเซอร์ แชมพูปลูกผม เป็นต้น แน่นอนว่าวิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ “การปลูกผม” หากได้รับการรักษาที่เหมาะสม โอกาสที่ผมจะกลับมาดกดำก็มากขึ้นไปด้วยการปลูกผมจะช่วยเพิ่มความมั่นใจและเสริมบุคลิกภาพ ถือเป็นการศัลยกรรมอย่างหนึ่งที่ใช้เพื่อรักษาปัญหาหนังศีรษะล้านจากกรรมพันธุ์ รวมถึงผู้ที่มีอาการผมบางและผมร่วง BHI Clinic จึงเลือกใช้เทคนิค FUE ที่เห็นผลการรักษาอย่างชัดเจน ไม่มีแผลเย็บเหมือนเทคนิคอื่นๆ และดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด และเทคนิค FUT เป็นการผ่าตัดปลูกถ่ายรากผมที่ได้มาตรฐาน มีความปลอดภัยสูง และเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก

คุณบอม รู้จัก BHI Clinic และเข้ารับการปลูกผมกับหมอปุ้ม จากการแนะนำของคุณหมอท่านอื่นซึ่งการันตีความเก่งและเชี่ยวชาญด้านการปลูกผม หลังการพบกันครั้งแรก หมอปุ้ม พ.ญ. กุลกานต์ อมรพัฒนา ได้ให้คำแนะนำอย่างจริงใจ ข้อมูลแน่น และผลงานมีความน่าเชื่อถือ จึงตอบตกลงใช้บริการ BHI Clinic

ในชีวิตการทำงานคุณบอมเป็นผู้บริหารที่ต้องพบเจอผู้คนจำนวนมาก ภาพลักษณ์จึงต้องดูดีอยู่เสมอ ที่ BHI Clinic เข้าใจถึงปัญหาศีรษะเถิกร่นที่คุณบอมกำลังเผชิญ เราจึงแนะนำเทคนิคปลูกผม FUE และเลือกแนวผมให้เหมาะกับรูปหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติ ผลลัพธ์ที่ได้เป็นที่น่าพอใจอย่างมาก มีความมั่นใจขึ้น และที่สำคัญคือ ดูเด็กลง

ศีรษะเถิก ผมบาง รักษาได้ด้วยการปลูกผมเทคนิค FUT ผศ.นพ.รัฐพล ว่องวันดี หรือ คุณเอิร์ค อายุ 39 ปี อาจารย์ประจำคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มีอาการศีรษะเถิก และผมบาง จึงเข้ารับคำปรึกษาที่ BHI Clinic ตามคำแนะนำของแพทย์ที่รู้จักกัน ซึ่งเมื่อได้พูดคุยแล้วพบว่าที่นี่สามารถให้คำตอบได้หมด มีความรู้ ความสามารถ มีผลงานที่ทำให้มั่นใจ และไม่ต้องกลัวที่จะถูกหลอก

คุณเอิร์ค เข้ารับการปลูกผมโดยใช้เทคนิค FUT โดยการนำรากผมที่แข็งแรงมาปลูกแทรกในบริเวณที่มีปัญหา ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะเพื่อไม่ให้กระทบกระเทือนบริเวณผมเดิม ต้องมีความละเอียดประณีตเพื่อให้ผู้รับการรักษาพึงพอใจที่สุด สำหรับผลลัพธ์ที่ได้ “พอใจมากครับ ทำให้กลับมาดูหนุ่มอีกครั้ง สร้างความมั่นใจให้ตัวเองมากขึ้น และได้มีโอกาสทำในสิ่งใหม่ๆ นอกจากการเป็นหมอเช่น การเป็น Micro Influencer ซึ่งไม่เคยคิดว่าจะได้เป็นครับ”

หากพบปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศีรษะ ต้องการคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สามารถติดต่อได้ที่ www.bhiclinic.com