ชวนมารู้จักกัน BHI ย่อมาจากอะไรบ้าง

เคยสงสัยไหมว่าคลินิกปลูกผมที่มีมากมายหลายแห่งนั้น แต่ละที่มีความแตกต่างกันอย่างไรบ้าง ควรตัดสินใจไปทำที่ไหนดี แล้วถ้าพูดถึง BHI Clinic นั้น จะมีดีกว่าที่อื่นอย่างไร ?

สิ่งแรกที่เราอยากบอกทุกท่านคือ…

“เราคือคลินิกปลูกผมที่ดีที่สุดและเป็นต้นแบบของคลินิกปลูกผมในประเทศไทยภายในปี 2025!”

ถ้าพูดถึงเรื่องเส้นผม คิ้ว หรือหนวดเครา เราคือที่หนึ่งในด้านการบริการที่ครบสมบูรณ์แบบ เพื่อให้ลูกค้าได้รับผลที่ดีที่สุด โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยพร้อมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากฝีมือ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า ดีที่สุดในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น สินค้าและบริการ ทีมงานมืออาชีพ และระบบคุณภาพที่ดีที่สุด

อีกทั้งสำหรับลูกค้าที่สนใจ สนใจรับคำปรึกษา เรายินดีเป็นผู้ดูแลให้ตั้งแต่เริ่มกระบวนการจนจบเลยทีเดียว 

แล้ว BHI ย่อมาจากอะไรบ้างนะ ? วันนี้เราจะมาอธิบายให้ฟังกัน

  • B ย่อมาจาก Best Medical Practice & Best Result

เป้าหมายการตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกท่านอย่างตรงจุด โดยการปฏิบัติการด้านการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด 

  • H ย่อมาจาก Hair Treatment & Hospitality

เราคือผู้ดูแลรักษาเส้นผมอันดับ 1 อีกทั้งไม่ใช่แค่เส้นผม แต่ยังมีบริการต่าง ๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ผม หนวดเครา คิ้ว เส้นขนต่าง ๆ 

  • I ย่อมาจาก Institution & Innovation 

อย่างที่บอกว่าเราคือต้นแบบของคลินิกปลูกผมในอนาคต เราจึงเป็นตัวแทนของการส่งต่อความรู้ ทักษะให้กับสถาบันเพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด

และนี่คือ 3 Concept หลัก ที่เรายึดมั่น ลงมือทำ และปฏิบัติจริง เพื่อนำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทุกท่านได้อย่างครบวงจร ทั้งหมดนี้จึงรวมกันในชื่อของ…BHI CLINIC…