ปลูกผมถาวรด้วยเทคนิค FUE Non-Shaven

การปลูกผมไม่ใช่เรื่องน่ากลัวอีกต่อไป เทคโนโลยีปลูกผมสุดทันสมัยที่เข้ามาช่วยลดความยุ่งยากและข้อจำกัดต่าง ๆ ของทั้งคุณผู้หญิงและผู้ชาย แถมยังไม่ซับซ้อน ดูแลง่ายอีกด้วย

การปลูกผมถาวรโดยเทคนิค FUE Non-Shaven เป็นการย้ายเซลล์รากผมที่แข็งแรงตามบริเวณท้ายทอย โดยจะใช้เครื่องมือแบบหัวเจาะคล้ายปากกาเพื่อคัดแยกเซลล์อย่างระมัดระวัง ทำให้ได้เส้นผมเดี่ยวพร้อมกับรากผมและนำไปแช่น้ำยาที่ช่วยให้รากผมมีความแข็งแรง จากนั้นแพทย์จะนำเซลล์นั้นย้ายไปปลูกในบริเวณที่มีผมบาง เมื่อปลูกผมเสร็จจะมีการสระผมเพื่อให้ความสะอาด หลังจากนั้น 1 เดือน จะเริ่มมีการผลัดแกนเส้นผมและเริ่มมีเส้นผมงอกขึ้นใหม่ภายใน 3-4 เดือน

เนื่องจากปัญหาเรื่องเส้นผมของแต่ละคนไม่เท่ากัน ดังนั้นจำนวนกราฟที่ใช้จึงไม่เท่ากัน เราสามารถปลูกผมได้มากกว่า 1 ครั้ง ขึ้นอยู่กับสภาพผมของแต่ละบุคคล เทคนิคนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบาง ศีรษะล้าน หน้าผากกว้าง ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองหรือต้องการการดูแลตัวเองที่ไม่ยุ่งยาก ที่สำคัญเหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากให้คนอื่นรู้ว่าตัวเองไปปลูกผมมา เพราะวิธีนี้จะเนียนมาก ๆ และผลลัพธ์ที่ได้คือ ผมที่หนาและลดความกว้างของหน้าผาก หัวเถิก ได้ดีอีกด้วย

ข้อดีของการปลุกผมถาวรด้วยเทคนิค FUE Non-Shaven

1. เห็นผลผมยาวได้ทันที ไม่ต้องพักฟื้น เป็นการปลูกผมถาวรแบบไร้รอยแพ้

2. ไม่ต้องโกนเส้นผมด้านหลังศีรษะ ไม่ต้องเสียความมั่นใจ เป็นวิธีที่แนบเนียน

3. รอยแผลหายได้ภายใน 48 ชั่วโมง ลดโอกาสเกิดภาวะแทรกซ้อน

4. หลังทำรู้สึกสบาย ไม่ต้องทนกับความเจ็บ ดูแลง่าย สามารถสระผมได้ทันทีหลังทำการปลุกผม

5. ได้ผลลัพธ์ที่ดี เส้นผมเรียงสวยเป็นธรรมชาติ

https://www.facebook.com/watch/?v=1503549219982177
https://m.facebook.com/watch/?v=1728655680622855&_rdr
https://www.facebook.com/watch/?v=763063577793945