จบปัญหาเส้นผมด้วย PRP

ผมบาง ผมร่วงจนเกิดความกังวล เสียความมั่นใจไม่น้อย ปัญหาเส้นผมที่เกิดได้ทั้งกับเพศชายและหญิง ยิ่งอายุมากขึ้น ผมยิ่งร่วงลดเหลือน้อยไปตามวัย หรือจะเกิดจากปัจจัยอื่น ๆ เช่น พันธุกรรม ความเครียด การแพ้สารเคมีจากผลิตภัณฑ์ ปัญหาสุขภาพต่าง ๆ 

อย่างไรก็ตาม! ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป คุณสามารถกลับมามีผมดกดำเงางามอีกครั้งด้วยเทคนิค PRP 

.

PRP ย่อมากจาก Platelet Rich Plasma คือนวัตกรรมที่คิดขึ้นมาเพื่อรักษาอาการผมร่วง ผมบางโดยเฉพาะ วิธีการคือเริ่มต้นโดยการนำเลือดของผู้รักษามาปั่น แยกส่วนเม็ดเลือดแดงและเม็ดเลือดขาวออกไป เหลือเฉพาะเกล็ดเลือด จากนั้นจึงนำมาผ่านวิธีการเฉพาะ เพื่อให้หลั่งสารกระตุ้นการเจริญเติบโตของเซลล์รากผม ซึ่งแพทย์จะใช้เกล็ดเลือดเข้มข้นนี้เพื่อฉีดเข้าไปที่หนังศีรษะ ตรงจุดที่มีอาการผมบาง เพื่อให้สาร PRP ในเกล็ดเลือดเข้าไปกระตุ้นการทำงานของเซลล์รากผม ทำให้เกิดผมงอกขึ้นมาใหม่ วิธีนี้เหมาะสมหรับผู้ที่มีภาวะผมบาง ผมร่วงเป็นหย่อม หรือยังมีรากผมเส้นเล็กอยู่ และอยากทำการรักษาเพื่อให้เส้นผมแข็งแรง มีความหนามากขึ้น 

.

PRP จึงเป็นการรักษาแบบธรรมชาติบำบัดตัวเอง มีความปลอดภัยต่อร่างกายแน่นอน อีกทั้งยังใช้เวลาทำเพียงอย่างน้อย 2 – 3 เดือน เท่านั้น ไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องผ่าตัด แถมใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน เพียงแค่หลีกเลี่ยงการโดนน้ำ 1 วัน จากนั้นก็สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้เป็นปกติ วิธีนี้จึงสามารถเห็นผลได้ดี ยิ่งหากผู้ที่ดูแลตัวเอง ทานอาหารที่มีประโยชน์ งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จะทำให้เห็นผลได้รวดเร็วยิ่งขึ้น…