จะปลูกผมทั้งที่ ต้องมีหมอดี ๆ ทำให้!

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการรักษาปัญหาเส้นผมกำลังมาแรงในช่วงนี้ การปลูกผมจึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่คนให้ความสนใจ แต่เดี๋ยวก่อน! จะปลูกผมทั้งที จะหาข้อมูลอย่างไร จะเข้ารักษาที่ไหน แล้วที่สำคัญหมอที่จะมาทำให้เรา เก่งจริงหรือเปล่า?

วันนี้เรามาทำความรู้จัก “หมอปุ้ม – พญ.กุลกานต์ อมรพัฒนา” ผู้ก่อตั้ง BHI Clinic และเป็นแพทย์ประจำคลินิกที่มีประสบการณ์ปลูกผมมากกว่า 3000 เคส ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ

!! บอกเลยว่า เปิดเอง ทำเอง ตังจริง !!

.

หมอปุ้มสำเร็จการศึกษาคณะแพทย์ศาสตร์ศิริราช มหาวิทยาลัยมหิดล และศึกษาต่อที่สาขาศัลยศาสตร์ตกแต่งที่โรงพยาบาลรามาธิบดี อีกทั้งหมอปุ้มได้เข้ารับการฝึกงานประสบการณ์จริงจากแพทย์ปลูกผมมือหนึ่งระดับประเทศ ทำให้หมอปุ้มมีประสบการณ์การผ่าตัดและการรักษาจนถึงปัจจุบันมานานกว่า 15 ปี

.

ปัจจุบันหมอปุ้มนับเป็น 1 ใน 4 ของศัลยแพทย์ไทยในฐานะ Fellow of ISHRS ผู้เป็นทั้งอาจารย์สอนปลูกถ่ายรากผมระดับนานาชาติ และยังเป็นทั้งวิทยากรรับเชิญไปให้ความรู้ประสบการณ์กับทางมหาวิทยาลัยแพทย์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

…เพราะคุณหมอที่นี่ ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด… 

BHI Clinic เปิดขึ้นเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับชีวิต ทั้งตอบสนองให้กับผู้ที่เข้ารับการรักษาอย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งการส่งต่อความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับวิชาการแพทย์เส้นผม หนังศีรษะ ให้กับแพทย์ พยาบาล ทีมผู้ช่วยในรุ่นต่อ ๆ ไป ทั้งหมดนี้เพื่อสร้างมาตรฐานการดูแลเส้นผมระดับโลก!!

สำหรับใครที่ตัดสินใจจะปลูกผมทั้งที ต้องเลือกคลินิกที่มีมาตราฐานและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่ทำให้เรามั่นใจ

BHI Clinic ยินดีให้คำปรึกษากับทุกคนที่สนใจ…