ปลูกหนวดเพิ่มความมั่นใจ ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการมีหนวดเคราบริเวณใบหน้าและใต้คาง ทำให้คุณผู้ชายดูหล่อเข้ม เท่ สุขุม เพิ่มความมั่นใจในตนเองมากยิ่งขึ้น แต่จะทำอย่างไรดี ถ้าเราไม่มีหนวดเหมือนคนอื่นเขา บทความนี้เราตั้งใจเขียนมาเพื่อสำหรับใครที่กำลังประสบปัญหานี้ ขอให้รู้ไว้…ปลูกหนวดไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด

.

ปลูกหนวด เครา เป็นวิธีเดียวกับการปลูกผม คือการนำรากผมจากบริเวณท้ายทอย ย้ายมาปลูกใหม่ที่บริเวณใบหน้าหรือส่วนที่ต้องการ ซึ่งจะทำให้ขนขึ้นในจุดที่ปลูกอย่างถาวร แม้ถูกโกนไปแล้วก็ยังสามารถงอกขึ้นมาใหม่ได้ตามปกติเหมือนกับเป็นขนจริง ๆ ตามธรรมชาติเลย

.

ข้อดีของการปลูกหนวดเคราด้วยเทคนิคนี้ สามารถเห็นผลเร็ว ใช้เวลาทำและพักฟื้นไม่นาน แต่เดี๋ยว ! ถึงจะเห็นคำว่าพักฟื้น แต่ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด เพราะในขณะที่ทำนั้นไม่มีความเจ็บเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะใช้ยาชาที่เหมาะสมในทุก ๆ ขั้นตอน และที่สำคัญคุณหมอผู้ทำการปลูกนั้น การันตีความสามารถ ความละเอียด ประณีต ใจเย็น เพราะการปลูกหนวดหรือปลูกผมนั้นเหมือนการวาดรูปซึ่งนับเป็นศิลปะธรรมชาติชนิดหนึ่งเลย ดังนั้นเราสามารถกำหนดรูปทรงหนวดเคราเองได้ตามใจชอบ เพื่อให้เหมาะกับใบหน้าของเราอีกด้วย

.

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังการปลูกหนวดเสร็จแล้ว การดูแลรักษาก็ง่าย ทำได้เองที่บ้าน เพียงระวังการสัมผัสบริเวณที่ปลูกหนวด ไม่ควรโดนน้ำ 1-2 วันแรกเท่านั้น หลังจากนั้นก็ใช้ชีวิตได้ตามปกติ ล้างแผลและทายาตามที่แพทย์สั่ง เท่านั้นก็ใช้ชีวิตได้ง่าย ๆ สบาย ๆ ไปเลย

.

หากใครที่มีความสนใจอยากลองดูสักครั้งแต่ยังไม่แน่ใจ สามารถเดินเข้ามาปรึกษาคุณหมอได้เลยทันที่ เพื่อประเมินดูการปลูกเบื้องต้นก่อนเลยอีกทั้งพร้อมรับคำแนะนำที่เหมาะสมกับตนเอง